深入了解著名公寓品牌Sansiri的亮点。

 

เจาะลึกจุดเด่นคอนโดแบรนด์ดัง Sansiri

     การลงทุนมีความเสี่ยง ยิ่งในช่วงวิกฤตโควิดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา นับได้ว่าเป็นเวลาที่ย่ำแย่และยาวนานสำหรับทุกธุรกิจก็ว่าได้ ไม่เว้นแต่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่มีการหดตัวแบบสุดๆ แต่ที่อยู่อาศัยก็ยังเป็นส่วนสำคัญสำหรับทุกครอบครัว ถือได้ว่าเป็นโอกาสอันดีที่หาได้ยากมากที่จะเจอคอนโดมิเนียมที่มีราคาดีๆ ออกมาให้เลือกอย่างมากมาย แต่ผู้ก่อสร้างคอนโดมิเนียมนั้นก็มีเยอะมากเช่นกัน เราจะคัดสรรคอนโดมิเนียมที่เราสนใจ บวกกับราคาที่เหมาะสม และรวมไปถึงไลฟ์สไตด์ การใช้ชีวิตของเรา

 
     วันนี้เต๋อจะพาทุกคนไปรู้จักผู้ก่อสร้างคอนโดมิเนียมเบอร์ต้นๆของประเทศไทยกันครับ นั้นก็คือ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือภาษาอังกฤษ Sansiri Public Company Limited ชื่อย่อ Sansiri PCL บริษัทแสนสิริมีการประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยโครงสร้างรายได้ส่วนใหญ่ของบริษัทจะมากการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการขาย อาทิเช่น โครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียม


     บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เริ่มก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2527 โดยประกอบธุรกิจหลักประเภทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และนำหุ้นเข้าจดทะเบียนเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2539 โดยในระยะแรกของการดำเนินธุรกิจ บริษัทมุ่งเน้นด้านการพัฒนาโครงการอาคารชุดใจกลางเมืองเพื่อขาย หรือให้เช่า และอาคารสำนักงานให้เช่า ต่อมาในปี พ.ศ. 2541 บริษัทได้ขยายการประกอบธุรกิจไปยังด้านงานบริหารอาคาร นิติบุคคลคอนโด นิติบุคคลอาคารชุด บริหารทรัพย์สินและการขาย
 

     โดยจัดตั้งบริษัทย่อยเพื่อดำเนินธุรกิจดังกล่าว ภายใต้ชื่อ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด (ซึ่งปัจจุบันได้บริหารงานโครงการต่าง ๆ การซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์และคอนโด คอนโดให้เช่าต่างๆ ให้กับบริษัททุกโครงการ) อันส่งผลให้การดำเนินธุรกิจของบริษัทครอบคลุมครบวงจรมากยิ่งขึ้น และส่วนหนึ่งยังเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มอันเป็นการส่งเสริมโครงการที่อยู่ในการพัฒนาของบริษัทด้วย และในปี พ.ศ. 2542 - 2543 บริษัทได้ขยายขอบเขตการประกอบธุรกิจครั้งสำคัญจากเดิมที่เป็นการพัฒนาอาคารสูงในเขตใจกลางเมืองไปสู่การพัฒนาที่ดินแนวราบ อันได้แก่ โครงการบ้านจัดสรรในปี พ.ศ. 2545 ต่อเนื่องปี พ.ศ. 2546 บริษัทได้ลงทุนเพิ่มขึ้นอีกในธุรกิจโรงแรม อพาร์ตเมนต์ และอาคารพาณิชย์ให้เช่า ซึ่งตั้งอยู่บริเวณใจกลางย่านธุรกิจและในทำเลท่องเที่ยวที่สำคัญ โดยเป็นการลงทุนโดยตรงและในรูปของการเข้าถือหุ้นและร่วมทุนกับพันธมิตรทางธุรกิจ

 

     บริษัทแสนสิริมีการประกอบธุรกิจหลักแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม คือ ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ : ธุรกิจพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อขายหลากหลายรูปแบบผลิตภัณฑ์ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์ โฮมออฟฟิศ และคอนโดมิเนียม และ ธุรกิจบริการอสังหาริมทรัพย์ : ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อเช่าซึ่งก่อให้เกิดรายรับอย่างต่อเนื่อง แบ่งเป็นอาคารสำนักงานให้เช่า 2 แห่ง ได้แก่ อาคารสิริภิญโญ ถนนศรีอยุธยา และอาคารภักดี ถนนวิทยุ นอกจากนี้ แสนสิริยังมีโครงการขายสิทธิการเช่าอีก 2 แห่ง ประกอบด้วย โครงการ ซัน สแควร์ สีลม ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ และโครงการ บ้านแสนสิริ ซึ่งมีลักษณะเป็นอาคารที่พักอาศัย ทั้งนี้แสนสิริมีความโดดเด่นในเรื่องดีไซน์ และแบรนด์ โดยมีการปรับเปลี่ยนโลโก้ในปี พ.ศ. 2554 แต่วันนี้เต๋อจะพาไปรู้จักคอนโดมิเนียมของบริษัทแสนสิริกว่า 36 ปี แสนสิริได้พัฒนาคอนโดมิเนียมคุณภาพเพื่อตอบทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และหลากหลายความต้องการ ได้แก่

 

98 Wireless

 


คอนโดมิเนียม 98 Wireless : The Best Comes as Standard
     สิ่งที่ดีที่สุดมาพร้อมมาตรฐานคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดของแสนสิริตั้งอยู่บนถนนวิทยุชื่อดังของกรุงเทพฯ 98 วิทยุ Wireless โครงการล่าสุดของแสนสิริในรอบ 33 ปี ที่ไม่ใช่แค่โครงการอื่นที่อยู่บนถนนวิทยุ เป็นที่ดินเปล่าแปลงสุดท้ายบนถนนอันทรงเกียรตินี้และอยู่ที่ทางแยกที่สำคัญของที่การค้าที่โดดเด่นที่สุดของมหานครการต้อนรับและเขตการทูตตัดกัน ได้รับการออกแบบด้านสถาปัตยกรรมอาคารและตกแต่งภายในอย่างมีระดับ สวยงามเหนือกาลเวลา โดยได้รับแรงบันดาลใจจากอาคารทรงคลาสสิคในยุโรปและอเมริกาที่ได้รับอิทธิพลมาจากสถาปัตยกรรมแบบโบซาร์ (Beaux-Arts) ซึ่งผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมวิจิตรศิลป์และงานฝีมือชั้นสูง ด้วยความคิดสร้างสรรค์ของบริษัทสถาปนิกชั้นนำที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติอย่าง DWP | Design Worldwide Partnership พร้อมด้วยบริษัทที่ปรึกษา Anne Carson Designs ที่ช่วยกำหนดคอนเซ็ปท์การออกแบบให้มีเอกลักษณ์ ด้วยสไตล์คลาสสิกตามแบบฉบับของ Ralph Lauren Home ตั้งแต่โถงทางเข้าไปจนถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและสาธารณูปโภคส่วนกลางของโครงการ ทั้งล็อบบี้เลานจ์ บิสซิเนสเลานจ์ และพื้นที่ส่วนกลางอื่นๆ พร้อมกันนี้ ยังได้ T.R.O.P. Terrain + Open Space มาร่วมออกแบบภูมิสถาปัตยกรรมโดยรอบโครงการ ทุกรายละเอียดของโครงการ 98 Wireless รังสรรค์ด้วยความประณีตบรรจง ตั้งแต่กรรมวิธีการคัดเลือกวัสดุการตกแต่งทั้งภายนอกและภายในที่ดีที่สุดและพิถีพิถันที่สุดจากทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น พื้นไม้โอ๊คลาย Herringbone และประตูไม้จริงลาย Mahogany Crotch นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา วัสดุปูผิวผนังอาคารหินไลม์สโตนจากโปรตุเกส หรือหินอ่อนลายสวย Carrara และ Calacatta และที่พิเศษที่สุด คือ หินอ่อนสีขาวลายเฉพาะ Statuario จากเหมืองในอิตาลี ซึ่งเป็นหินอ่อนหายากที่สุดและเป็นที่ต้องการมากที่สุดในขณะนี้

 

เดอะ โมนูเม้นต์

 


THE MONUMENT ความภาคภูมิที่ส่งผ่านจากรุ่นสู่รุ่น The Monument to Generations
     ดีไซน์อันงดงามคงอยู่คู่เวลา บนทำเลที่มีเรื่องราว พิถีพิถันทุกรายละเอียดของการตกแต่ง เพื่อให้เป็นสถาปัตยกรรมแห่งความรัก และวิถีการใช้ชีวิตในแบบครอบครัวคุณ ที่ส่งผ่านจากรุ่นสู่รุ่นไปตามกาลเวลา
•    เดอะ โมนูเม้นท์ ทองหล่อ
•    เดอะ โมนูเม้นท์ สนามเป้า


เอ็กซ์ที

 


คอนโดมิเนียม XT พบชีวิตที่ปรับเปลี่ยนได้ทุกด้าน Extend Your Style
     ไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมแห่งแรกในประเทศไทย ที่ให้คุณออกแบบสิ่งที่ชอบได้ตั้งแต่เลือกรูปแบบห้อง พร้อมสร้าง Connecting Lifestyle Community ด้วยการแชร์พื้นที่ส่วนกลางพิเศษร่วมกันได้ทุกโครงการของเอ็กซ์ที
•    เอ็กซ์ที พญาไท
•    เอ็กซ์ที เอกมัย
•    เอ็กซ์ที ห้วยขวาง


เดอะ ไลน์

 


คอนโดมิเนียม THE LINE เมื่อทำเลที่ดีตอบคุณภาพชีวิตที่ใช่ Location is Everything
     THE LINE คอนโดมิเนียม ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า BTS/MRT รายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ครบครัน ที่ให้คุณบาลานซ์ชีวิตกับไลฟ์สไตล์ที่ใช่ได้อย่างลงตัว
•    เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค
•    เดอะ ไลน์ จตุจักร หมอชิต
•    เดอะ ไลน์ พหลฯ ประดิพัทธ์
•    เดอะ ไลน์ ราชเทวี
•    เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71
•    เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101
•    เดอะ ไลน์ อโศก รัชดา
•    เดอะ ไลน์ รัชดา วงศ์สว่าง


เอดจ์

 


คอนโดมิเนียม EDGE ใช้ชีวิตให้ถึงขีดสุด Living on the EDGE
     มาใช้ชีวิตให้สุดพลัง บนทำเลที่ให้คุณพร้อมกระโจนไปสนุกกับทุกจังหวะชีวิตได้ทุกเวลา พร้อมปลดปล่อยความคิดไปกับงานดีไซน์อาคารตลอดจนถึงพื้นที่ภายใน ที่จะให้คุณใช้ชีวิตตื่นตาและน่าค้นหาในทุกๆ วัน
•    เอดจ์ สุขุมวิท 23
•    เอดจ์ พัทยากลาง


เฮาส์

 


คอนโดมิเนียม HAUS ละเมียดละไมกับการใช้ชีวิต..อีกนิด Slowdown Downshift Enjoy Life
     ปล่อยชีวิตให้เบาลงอีกนิด แล้วลองละเมียดละไมกับความรื่นรมย์รอบๆ ตัว พร้อมพาชีวิตแนบชิดธรรมชาติ แต่ไม่หนีความสะดวกสบายกลางใจเมือง แล้วคุณจะพบอีกหนึ่งมุมของการใช้ชีวิตที่ต่างไป
•    โอกะ เฮาส์ สุขุมวิท 36


เดอะ เบส

 


คอนโดมิเนียม THE BASE สะท้อนความเป็นคุณ MARK MY BASE
     ออกแบบเพื่อสะท้อนความเป็นตัวคุณ ตอบรับชีวิตที่มีไอเดียสร้างสรรค์ ไม่หยุดนิ่ง ภายใต้แนวคิด “Characteristic Living” ที่สะท้อนคาแรคเตอร์และเอกลักษณ์โดดเด่นของแต่ละพื้นที่
•    เดอะ เบส เพชรบุรี – ทองหล่อ
•    เดอะ เบส สุขุมวิท 50
•    เดอะ เบส สุขุมวิท 77
•    เดอะ เบส สะพานใหม่
•    เดอะ เบส เซ็นทรัล - ภูเก็ต
•    เดอะ เบส ไฮท์ - อุดรธานี


ดีคอนโด

 


คอนโดมิเนียม dcondo ทุกวัน..คือวันที่ ”ดี” Everyday is a good day
     ทำทุกวันให้เป็นวันที่ดีที่สุด พร้อมใช้ชีวิตแบบที่เป็นคุณในพื้นที่ส่วนตัว บนทำเลใกล้เมืองและแหล่งไลฟ์สไตล์ เพื่อให้วันดีๆ ของคุณเกิดขึ้นได้ทุกวัน
•    ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ – รังสิต
•    ดีคอนโด บลิซ ศรีราชา
•    ดีคอนโด ธาร จรัญฯ
•    ดีคอนโด ริน เชียงใหม่


THE MUVE

 


คอนโดมิเนียม THE MUVE สร้างสมการที่ใช่ ให้ชีวิตไปข้างหน้า MOVE YOUR LIFE FORWARD
     เริ่มคิดจากความเข้าใจเลือกฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ จากสิ่งที่สำคัญกับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ใกล้ความสะดวกสบาย ให้คุณใช้เวลา และเงินได้คุ้มค่ากว่าที่เคย เพื่อต่อยอดทำในสิ่งที่รัก สร้างโอกาส ให้คุณไปถึงเป้าหมายได้เร็วกว่าใคร
•    THE MUVE เกษตร
•    THE MUVE บางนา
•    THE MUVE รัชดา
•    THE MUVE ราม 22
•    THE MUVE ประดิพัทธ์


     ทั้งหมดนี้คือ คอนโดมิเนียมจากกลุ่มบริษัทแสนสิริ จะเห็นได้ชัดเจนว่าแสนสิริพัฒนาคุณภาพชีวิตเพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้อยู่อาศัยทุกะดับ และเข้าถึงกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอีกด้วย แถมยังนำนวัตกรรมยกระดับมาตรฐานการพัฒนาโครงการและเสริมแกร่งประสิทธิภาพการทำงานควบคุม Time Cost Quality เพื่อส่งมอบที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพสำหรับการใช้ชีวิตดีๆของทุกคนแบบ Made for Life ตอนนี้ทุกคนคงรู้จักโครงการคอนโดมิเนียม รู้จักวิธีการพัฒนาตลาดอสังหาริมทรัพย์เพื่อมุ่งสู่การเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย โดยนำเสนอทั้งผลิตภัณฑ์และบริการด้านการอยู่อาศัยที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้อย่างครบวงจร และสร้างประโยชน์อย่างยั่งยืนแก่ผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่ายของกลุ่มบริษัทแสนสิริกันแล้วครับ ครั้งหน้าเต๋อจะพาไปพบกับแบรนด์ไหนอีกรอติดตามชมได้เลยครับ

 

     สำหรับท่านใดที่กำลังมีคำถามหรือข้อสงสัยและต้องการที่ปรึกษาทางด้านอสังหาฯแบบครบวงจร ก็สามารถเข้ามาปรึกษากับทาง The Bangkok Residence ได้ทุกช่องทางตามรายละเอียดด้านล่าง 
 

📍𝗦𝗔𝗟𝗘 𝗢𝗙𝗙 𝗨𝗣 𝗧𝗢 𝟱𝟬%
𝗕𝗥 𝗔𝗚𝗘𝗡𝗧 จัดให้ช้อป 𝙊𝙉𝙇𝙄𝙉𝙀 แบบจุกๆ
กับคอนโดทำเลดี 4 ย่านสุดฮอต

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ติดตามข้อมูลข่าวสารดี ๆ ทุกสัปดาห์ได้ที่ 

✅Blockdit : https://bit.ly/3wAfv8O

✅Website : https://bit.ly/35oRzGw

✅LINE@ : https://bit.ly/2TsKemK

✅Facebook : https://bit.ly/3p4NVuP

✅Twitter : https://bit.ly/3nTJOBy

✅Instagram : https://bit.ly/3q6B7Xk

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

  

 

#WeAreBRagent
#TheBangkokResidence
#RealEstateForHappiness
#ซื้อคอนโด #เช่าคอนโด #ขายคอนโด #เอเจ้นท์คอนโด
#คอนโดมือสอง #คอนโดติดรถไฟฟ้า #คอนโดหรู

You May Also Like These Articles

请登记您的联系方式,我们将尽快与您联系。
请咨询房地 产专业